Tin tức thị trường

2 Tỷ đồng đầu tư được những bất động sản nào hiện nay?

2 tỷ đồng đầu tư được bất động sản nào trong thực trạng hiện nay? Nhà một tỷ đồng không còn, từ 2 tỷ có thể mua được những căn chung cư cũ ven thành phố, song khó đầu tư được đất nền trong thành phố. 

Vậy 2 tỷ đồng đầu tư được những gì?

Năm 2020 vì đại dịch Covid – 19 đã ít nhiều làm thay đổi khẩu vị của giới đầu tư Bất động sản. Nhưng tâm lý đầu tư của người Việt vẫn tồn tại, thậm chí vì dịch bệnh nhu cầu tìm kênh đầu tư trú ẩn an toàn càng trở nên mạnh mẽ. Vì vậy, bất chấp giá nhà bất động sản leo thang, nhà đầu tư vẫn đổ tiền vào BĐS 2021.

Khó mua được đất nền Sài Gòn:

2 tỷ mua được chung cư cũ ở các quận 8, quận 9, quận 12, Thủ Đức. Tuy nhiên cầm 2 tỷ đồng trong tay đi mua chung cư mới tại Sài Gòn là một thách thức trong năm 2021.

Vì lý do năm 2020 trở đi, nhà 1 tỷ đồng đã biến mất  khỏi thị trường. Các căn nhà cũ giá rẻ cũng đội giá lên 1,6 tỷ – 1, 9 tỷ đồng. Với nhà chung cư loại diện tích 55 – 60m2, có vị trí kết nối giao thông tốt đều tăng giá gấp đôi sau vài năm bàn giao sổ hồng. 

2 tỷ đồng đàu tư được dự án nào

Đến cuối năm 2020, các dự án chung cư mới đều đã vươn lên vùng giá tối thiểu trên 2 tỷ đồng, chỉ còn cách dịch chuyển về các thủ phủ công nghiệp: Bình Dương, Đồng Nai.

Với dòng vốn 2 tỷ đồng, NĐT không thể mua nổi đất nền tại Tp HCM năm 2021. Trường hợp ngoại lệ, Củ Chi, khu Trần Văn Chẩm vẫn còn đất giá rẻ chào bán giá 1, 6 – 1,8 tỷ /nền nhỏ trong khi các huyện khác: Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Cần Giờ đa phần chỉ bán lô lớn, giá đều vượt ngưỡng 2 tỷ đồng.

Nhiều lựa chọn đầu tư ở vùng ven các tỉnh ngoài Tp HCM

Các tỉnh giáp ranh Sài Gòn là thị trường đầu tư hấp dẫn với dòng vốn trên dưới 2 tỷ. Tại Bình Dương, 2 tỷ đồng có thể mua được căn hộ 2PN, 2WC diện tích 65m2.

Tuy nhiên Bình Dương cũng từng xảy ra tình trạng giá cả leo thang nên tầm giá 2 tỷ cũng bắt đầu hạn chế. Dĩ An và Thuận An lên thành phố nên giá đất bình quân cũng 35 – 40Tr/m2 , giá căn hộ lên 43 – 45tr/m2. Chỉ có về Bến Cát, Bàu Bàng mới có tầm giá 2 tỷ đồng sản phẩm. 

CĐT Trần Anh group đã về triển khai phân phối dự án Phúc An Garden tại Bàu Bàng Bình Dương. Dự án đã có pháp lý đầy đủ sổ hồng và nhà phố đã hoàn công. Đất nền tầm giá 10 – 12tr/m2.

2 tỷ đồng đầu tư được bất động sản nhà phố bình dương

Dự án Phúc An Garden

Nhà phố 1 tỷ 7/ căn diện tích 75m2, xây dựng 1 trệt 2 lầu. CĐT hỗ trợ thanh toán 2 năm không tính lãi suất. Hoặc dùng đòn bẩy tài chính bằng hình thức vay vốn Ngân hàng. Dự án được hỗ trợ bởi ngân hàng VIB và MBbank hỗ trợ lên tới 30 năm. 

Để tránh rủi ro đầu tư quá khả năng chi trả, làn sóng đầu tư bất động sản vùng ven vừa túi tiền diễn ra khá mạnh mẽ sẽ tiếp diễn trong 2021. Điều này thúc đẩy các dòng vốn 2 tỷ đồng sẽ chảy vào thị trường bất động sản các tỉnh giáp ranh TP HCM trong thời gian tới. 

Admin: Lê Dung

Các bài viết liên quan:

Dự án Phúc An Garden Bình Dương – Thanh toán 320 triệu giao nhà ngay!

Tiến độ dự án Phúc An Garden Bình Dương!

Đánh giá bài viết

ĐỊA ỐC TRẦN ANH - SÀN ĐÔNG SÀI GÒN

VP ĐẠI DIỆN: 128 Tây Thạnh,Q.Tân Phú, P.15, Tân Bình, HCM

Trụ Sở Chính: Ấp mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hoà, Long An