Tin tức thị trường

Trần Anh Group đồng hành cùng “Nâng bước thủ khoa”

Chương trình “Nâng bước thủ khoa” là một hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam và báo Tiền Phong. Chương trình nhằm tuyên dương, trao học bổng tặng các tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước.

Nâng bước thủ khoa

Ngày 9-1, Báo Tiền Phong, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cùng các Nhà tài trợ đã tổ chức Chương trình vinh danh và trao học bổng “Nâng bước thủ khoa năm 2023” tại 3 điểm cầu Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Năm nay, Ban tổ chức tiến hành trao 120 suất học bổng cho các em sinh viên của nhiều trường ĐH trên cả nước. Các em là những tân sinh viên ưu tú, là thủ khoa, á khoa đầu vào, những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, năm nay, trong danh sách nhận học bổng có hơn một nửa các em là sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số.

Nâng bước thủ khoa

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Minh Triết – Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam đánh giá cao sáng kiến tổ chức chương trình Nâng bước thủ khoa rất có ý nghĩa. Đồng thời, chúc mừng và biểu dương nghị lực, thành tích đạt được của các thủ khoa, á khoa được nhận học bổng trong chương trình.

 Năm qua, dù hoạt động kinh doanh gặp khó do thị trường trầm lắng, nhưng Tran Anh Group vẫn rất nỗ lực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Với chương trình “Nâng bước thủ khoa” Tran Anh Group mong các em dù bất cứ hoàn cảnh nào, cũng luôn nổ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống, khẳng định bản thân, góp sức mình giúp ích cho cộng đồng – xã hội. 

5/5 - (1 vote)

ĐỊA ỐC TRẦN ANH - SÀN ĐÔNG SÀI GÒN

VP ĐẠI DIỆN: 128 Tây Thạnh,Q.Tân Phú, P.15, Tân Bình, HCM

Trụ Sở Chính: Ấp mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hoà, Long An